Mourinho hạ quyết tâm phá vỡ kỷ lục ở Sir Alex

HLV Man Utd, Jose Mourinho cho biết ông muốn phá kỷ lục dẫn dắt nhiều trận đấu nhất ở Champions League do Sir Alex Ferguson nắm giữ.

Cho dù nổi lên từ khá sớm nhưng hiện tại Mourinho chỉ có 133 trận đấu ở Champions League, kém đến 61 trận so với kỷ lục mà Sir Alex Ferguson đang nắm giữ. Mặc dù số trận ít hơn nhưng Mourinho cũng đã có 2 lần chiến thắng danh hiệu danh giá này giống với cựu HLV Man Utd.


Chia sẻ trên trang chủ Man Utd, HLV người Bồ thừa nhận ông muốn phá kỷ lục của Sir Alex sau 1 mùa giải phải thi thố ở Europa League.

Mourinho nói: “Tôi biết tôi đang nằm trong top 5 hoặc 6 HLV có nhiều trận đấu nhất ở Champions League nhưng tôi vẫn ở cách rất xa kỷ lục. Tuy vậy, tôi sẽ hạ quyết tâm chinh phục kỷ lục đó”.

“Mùa giải trước tôi đã bỏ lỡ nguyên cả mùa giải để tiến gần hơn đến kỷ lục (Man Utd phải đá ở Europa League). Nhưng Man Utd đã ở nơi Man Utd cần ở và tôi hạnh phúc với điều đó”.

 “Champions League là những gì chúng tôi muốn và có lẽ tôi hơi tham vọng quá mức, tôi không rõ nữa, nhưng tôi muốn trở thành HLV có nhiều trận đấu nhất ở giải đấu này”.

“Điều đó tốt cho các cầu thủ, tốt cho tôi và cả CLB”.

Với thể thức hiện tại, 1 CLB chỉ có tối đa 13 trận đấu ở Champions League mỗi mùa nếu lọt vào trận chung kết. Điều đó có nghĩa Jose Mourinho sẽ cần ít nhất 5 mùa giải nữa nếu muốn vượt qua kỷ lục của Sir Alex.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa dùng sao trẻ, Real Madrid vẫn bám chặt chân

Paraguay 1-2 Uruguay: 3 điểm như vàng

Arsenal dự Europa League: Sanchez có mặt