Arsenal dự Europa League: Sanchez có mặt

Arsenal đã quyết định điền tên Alexis Sanchez vào danh sách dự Europa League…

Arsenal vừa công bố danh sách 42 cầu thủ (trong đó có 14 cầu thủ trẻ, thuộc nhóm B) vào danh sách dự Europa League mùa giải này.


Trong đó, đáng chú ý, HLV Wenger đã điền tên tiền đạo Alexis Sanchez. Thực tế, đây là quyết định không bất ngờ bởi trong nhiều năm qua, tiền đạo người Chile luôn là nhân tố quan trọng của Arsenal.

Dù vậy, trong thời gian qua, Alexis Sanchez đã có dấu hiệu “nổi loạn” đòi rời khỏi Arsenal. Đặc biệt, tiền đạo này đang bị chỉ trích khá nhiều vì thái độ thi đấu. Trong trận đấu đầu tiên đá chính ở mùa giải này (trước Liverpool), Alexis Sanchez đã bị thay ra sớm sau màn trình diễn tệ hại.

Thậm chí, theo một vài nguồn tin, Alexis Sanchez không còn thiết tha thi đấu với Arsenal bởi cầu thủ này không đạt được nguyện vọng tới Man City trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng.

Dù sao, việc thi đấu ở Europa League cũng không ảnh hưởng tới việc thi đấu ở Champions League của Sanchez (nếu cầu thủ này chuyển sang Man City vào tháng 1).
Trong khi đó, Santi Cazorla đã không có tên trong danh sách này vì dính chấn thương dài hạn.

Ở vòng bảng Europa League, Arsenal nằm chung bảng với BATE Borisov, Koln và Red Star Belgrade.

Danh sách dự Europa League của Arsenal

Thủ môn: David Ospina, Petr Cech, Deyan Iliev, Matt Macey, Ryan Huddart, Hugo Keto

Hậu vệ: Mathieu Debuchy, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Rob Holding, Nacho Monreal, Shkodran Mustafi, Calum Chambers, Hector Bellerin, Sead Kolasinac, Toljai Bola, Chiori Johnson, Tafari Moore

Tiền vệ: Aaron Ramsey, Jack Wilshere, Mesut Ozil, Granit Xhaka, Ainsley Maitland-Niles, Francis Coquelin, Mohamed Elneny, Krystian Bielik, Charlie Gilmour, Marcus McGuane, Reiss Nelson, Ben Sheaf 

Tiền đạo: Alexis Sanchez, Alexandre Lacazette, Olivier Giroud, Theo Walcott, Danny Welbeck, Chuba Akpom, Pelenda Da Silva, Aaron Eyoma, Edward Nketiah, Joseph Willock

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa dùng sao trẻ, Real Madrid vẫn bám chặt chân

Paraguay 1-2 Uruguay: 3 điểm như vàng