Chưa dùng sao trẻ, Real Madrid vẫn bám chặt chân

Mặc dù vẫn chưa được HLV Zinedine Zidane ngó ngàng đến nhưng Martin Odegaard vẫn gia hạn hợp đồng với Real Madrid.
Trong những ngày vừa qua, HLV Zinedine Zidane đã chốt danh sách đội hình của CLB Real Madrid tham dự các mặt trận ở giải quốc nội cũng như ở châu Âu. Trong tay HLV người Pháp đang có khá nhiều cầu thủ trẻ để ông tạo điều kiện cho họ phát triển, tuy nhiên, ông vẫn chưa ngó ngàng đến Martin Odegaard.
Cầu thủ trẻ người Na Uy được Real Madrid ký hợp đồng vào năm 2015, khi anh mới 16 tuổi. Sau hơn 1 năm đá cho đội Castilla và cũng từng được ra mắt đội 1 (tháng 11/2016), Odegaard được cho CLB Heerenveen mượn trong bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng – bắt đầu từ tháng 1/2017.
Nghĩa là mùa giải này, tiền vệ 18 tuổi tiếp tục thi đấu tại Hà Lan.
Trong thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng, tuyển thủ người Na Uy rất thất vọng vì không được đưa lên đội 1 của Real Madrid và muốn chia tay. Hợp đồng của Odegaard sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.
Tuy nhiên, sau trận đấu giữa U21 Na Uy với U21 Israel mới đây, chính Odegaard đã xác nhận việc sẽ gắn bó với Real Madrid thêm một thời gian nữa.
“Sẽ lâu hơn năm 2018, ít nhất là như vậy. Hiện tại, tôi chưa muốn nói nhiều về vấn đề này”, anh cho biết trên VG Sporten.
Los Blancos cũng chưa có xác nhận chính thức nào, nhưng có vẻ như với việc Real Madrid hiện nay đang được Zidane tập trung phát triển các tài năng trẻ, Odegaard hiểu rằng, cơ hội của anh sẽ đến trong tương lai gần nên không mất nhiều thời gian để đồng ý gia hạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Paraguay 1-2 Uruguay: 3 điểm như vàng

Arsenal dự Europa League: Sanchez có mặt