Giá rẻ không ngờ cho Alexis Sanchez

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Man City sẽ trở lại trong tháng 1 với lời đề nghị 20 triệu bảng cho Alexis Sanchez.

Như đã biết, ở thời điểm cuối cùng thị trường chuyển nhượng, Man City đã gần như thuyết phục Arsenal nhả tiền đạo Alexis Sanchez với mức phí 55 triệu bảng (cộng 5 triệu bảng tiền thưởng). Dù vậy, thương vụ này đã đổ bể khi Arsenal không tìm được người thay thế Sanchez.


Rất có thể, việc không bán kịp Alexis Sanchez khiến cho Arsenal phải ôm hận. Bởi lẽ, cầu thủ người Chile đã có sẵn tư tưởng bất mãn, đòi ra đi. Theo một vài nguồn tin, tiền đạo này chẳng thiết tha thi đấu cho Arsenal.

Như vậy, việc Arsenal thuyết phục thành công Alexis Sanchez ký vào bản hợp đồng mới là vô cùng khó khăn.

Nếu như không giải quyết sớm việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1988, Arsenal đứng trước nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè năm sau.

Các đối thủ cũng nhân cơ hội này để ép giá Arsenal trong tháng 1. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Man City đã kéo giá Alexis Sanchez xuống còn 20 triệu bảng khi trở lại vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nếu Arsenal không chấp nhận số tiền này, Man City sẽ đợi đến tháng Bảy để chiêu mộ Alexis Sanchez.

Cần nhấn mạnh, theo luật của FIFA, cầu thủ còn 6 tháng hợp đồng được phép tự do đàm phán với CLB mới mà không cần thông qua ý kiến của CLB chủ quản. Do đó, Man City sẽ được phép công khai tiếp cận Sanchez vào tháng 1/2018.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa dùng sao trẻ, Real Madrid vẫn bám chặt chân

Paraguay 1-2 Uruguay: 3 điểm như vàng

Arsenal dự Europa League: Sanchez có mặt