Không thể di chuyển, cựu sao Liverpool giải nghệ ở tuổi 31

Cựu hậu vệ Liverpool, Jose Enrique vừa bóng gió tuyên bố giải nghệ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Marca.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Marca vào hôm nay, Jose Enrique cho hay, anh không thể tiếp tục chơi bóng vì những chấn thương dai dẳng, khiến anh không thể đi lại bình thường được nếu không có sự hỗ trợ của thuốc thang.


“Tôi không thể thi đấu, luyện tập thậm chí tôi không thể đi lại bình thường nếu không có sự hỗ trợ của thuốc thang.

Đôi khi tôi cảm thấy hoa mắt chóng mặt trong các buổi tập vì dùng thuốc quá nhiều.

Sau một buổi tập hoặc thi đấu tôi không thể đi lại bình thường trong 3 ngày. Tôi từng thăm khám 5 bác sỹ ở Anh nhưng không ai điều trị được chấn thương cho tôi.

Tôi buộc phải trở về Tây Ban Nha phẫu thuật nhưng mọi chuyện không tiến triển”, Jose Enrique buồn bã nói về lý do giải nghệ của mình.

Sau 4 năm khoác áo Liverpool, Jose Enrique được giải phóng HĐ vào hè 2016. Bốn tháng sau khi rời Liverpool, hậu vệ TBN này kí HĐ với Real Zaragoza. Vào hè này Real Zaragoza đã cắt hợp đồng với hậu vệ cánh 31 tuổi người TBN này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa dùng sao trẻ, Real Madrid vẫn bám chặt chân

Paraguay 1-2 Uruguay: 3 điểm như vàng

Arsenal dự Europa League: Sanchez có mặt