Mourinho bắt đầu chiến dịch đầy tình người của sao M.U

Theo tiết lộ của Juan Mata, sẽ có nhiều cầu thủ Man United cũng như HLV Mourinho sẽ tham gia chiến dịch đầy tình người của anh.
Đầu mùa 2017/18, Juan Mata đã phát động chiến dịch trích 1% lương làm từ thiện. Cầu thủ mới nhất hưởng ứng chiến dịch của tiền vệ Tây Ban Nha là trung vệ Bayern, Mats Hummels.


Theo Mata, đến thời điểm hiện tại có 12 người tham gia chiến dịch từ thiện này, trong đó có 8 cầu thủ nam và 4 nữ cầu thủ. Được biết, chưa có cầu thủ Man United nào hưởng ứng chiến dịch này, thế nhưng Mata khẳng định, thời gian tới nhiều cầu thủ Quỷ đỏ sẽ chung tay với anh.

“Họ sẽ tham gia. Tôi sắp có thể nói ra danh tính của họ. Có 2 người sắp tham gia chiến dịch của tôi nhưng chuyện này sẽ diễn ra từ từ”, Juan Mata trả lời câu hỏi về việc có cầu thủ Man United nào hưởng ứng chiến dịch từ thiện của anh hay chưa.

Cũng trong phát biểu của mình, Juan Mata cho hay, không chỉ các cầu thủ Man United mà trong thời gian tới HLV Jose Mourinho cũng nhiệt tình hưởng ứng chiến dịch từ thiện đầy tình người của anh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa dùng sao trẻ, Real Madrid vẫn bám chặt chân

Paraguay 1-2 Uruguay: 3 điểm như vàng

Arsenal dự Europa League: Sanchez có mặt