Đồng đội bị Barca xử không tốt, Cris Ronaldo nổi điên

Theo tờ Don Balon, Cris Ronaldo đã rất giận dữ vì Barcelona đối xử tệ với đồng đội của anh ở tuyển Bồ Đào Nha, Andre Gomes.
Từng được Real Madrid chèo kéo nhưng Andre Gomes đã quyết định sang Barca từ Valencia. Mùa giải đầu tiên của Andre Gomes với Barca kết thúc trong thảm hoạ với những màn trình diễn cá nhân rất tệ của ngôi sao Bồ Đào Nha.


Andre Gomes không nằm trong kế hoạch của Barca thời HLV Valverde nên được rao bán ở kì chuyển nhượng hè 2017. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan hét giá khá cao Andre Gomes (32 triệu bảng) nên tiền vệ người Bồ không thể rời Nou Camp.

Không đội bóng nào đáp ứng mức giá trên của Barca nên Andre Gomes không thể ra đi vào hè 2017. Ngoài ra, Barca còn từ chối lời đề nghị theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt Andre Gomes từ Juventus.

Bên cạnh Juve, cả West Ham và Tottenham đều muốn có Gomes nhưng tất cả không đáp ứng được đòi hỏi tài chính của đội bóng xứ Catalan.

Việc Andre Gomes bị thất sủng rồi không thể rời Nou Camp khiến Cris Ronaldo hết sức giận dữ. Theo Don Balon, trong những ngày tập trung cùng tuyển BĐN, Cris Ronaldo đã nói chuyện rất nhiều với Andre Gomes đồng thời bày tỏ cảm thông với tình cảnh của đồng đội và chỉ trích nặng nề Barcelona.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa dùng sao trẻ, Real Madrid vẫn bám chặt chân

Paraguay 1-2 Uruguay: 3 điểm như vàng

Arsenal dự Europa League: Sanchez có mặt