Quyết định bất ngờ vì Diego Costa

Nhiều nguồn tin khác nhau khẳng định Diego Costa sẽ trở lại tập trung cùng Chelsea trong thời gian tới…

Dù được đăng ký vào danh sách dự Premier League nhưng Diego Costa vẫn nhất quyết không trở về tập trung ở Chelsea vì không đạt nguyện vọng ra đi. 


Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Marca, chân sút người Tây Ban Nha đã chịu xuống nước. Cụ thể, cầu thủ này đã bay trở về Anh từ Brazil và sẵn sàng trở lại Chelsea. Mục đích của cầu thủ này là xoa dịu BLĐ Chelsea, để đạt được nguyện vọng chuyển sang Atletico Madrid vào tháng 1.

Tờ Telegraph cũng tiết lộ rằng một vài đồng đội của Diego Costa ở Chelsea khẳng định cầu thủ này sắp trở lại CLB và sẵn sàng chịu phạt.

Trước đó, CLB Atletico Madrid cũng lên tiếng khuyên Diego Costa nên xuống nước “làm hòa” với Chelsea để có được được phép ra đi vào tháng 1/2018.

Kể từ khi nhận được tin nhắn thông báo của HLV Conte (về việc Diego Costa không nằm trong kế hoạch), “Quái thú” đã trở về Brazil và liên tục cự tuyệt trở lại Chelsea.

CLB thành London đang tính kiện Diego Costa vi phạm hợp đồng nếu cầu thủ này không trở lại tập trung. Thậm chí, đội chủ sân Stamford Bridge đã yêu cầu tiền đạo này bồi thường số tiền 50 triệu bảng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa dùng sao trẻ, Real Madrid vẫn bám chặt chân

Paraguay 1-2 Uruguay: 3 điểm như vàng

Arsenal dự Europa League: Sanchez có mặt