'Tôi không nghĩ Conte sẽ còn dẫn dắt Chelsea mùa tiếp theo"

Đó là lời chia sẻ từ chuyên gia bóng đá người Italia, Niccolo Ceccarini.


Trong một phát biểu trên Tutto Mercato Web Radio, chuyên gia bóng đá người Italia, Niccolo Ceccarini đánh cược rằng HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ không tiếp tục dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2018/19.

"Tôi đánh cược rằng Conte sẽ không còn là HLV của Chelsea ở mùa giải tới. Nếu có thì khả năng này vẫn là rất thấp. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ rời nước Anh để chuyển tới một giải đấu khác", Ceccarini nói.

Ceccarini sau đó dự đoán rằng Conte có thể sẽ tới Barca.  "Đây hoàn toàn là một kịch bản thú vị", Ceccarini chia sẻ thêm.

Bất chấp việc đã mang về chức vô địch Premier League ngay mùa đầu tiên dẫn dắt Chelsea, song không ít nguồn tin cho biết chiến lược gia người Italia đang không hạnh phúc tại The Blues. Điều này chủ yếu xuất phát từ việc Conte không có nhiều tiếng nói trong việc quyết định nhân sự.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Conte đã đưa ra rất nhiều mục tiêu, song rốt cuộc thì BLĐ của Chelsea chỉ đáp ứng được số ít. Chưa hết, họ còn quyết định bán đi Matic dù Conte ra sức can ngăn.

Không chỉ Ceccarini  mà rất nhiều chuyên gia cũng đã nhận định về khả năng ra đi của chiến lược gia người Italia sau mùa giải 2017/18. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa dùng sao trẻ, Real Madrid vẫn bám chặt chân

Paraguay 1-2 Uruguay: 3 điểm như vàng

Arsenal dự Europa League: Sanchez có mặt