Tòm tem gái mới, Rooney nguy cơ tan cửa nhà cửa

Cuộc hôn nhân của Wayne Rooney với cô vợ Coleen đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Theo tờ Daily Star, Coleen đang cân nhắc ly hôn với Wayne Rooney. Nếu điều này xảy ra, Rooney có thể sẽ mất một nửa tài sản trị giá lên tới 80 triệu bảng.


Được biết, Coleen hiện vẫn đang hết sức “tức giận và xấu hổ” sau khi người chồng của mình bị bắt gặp tòm tem với gái lạ.

Trước đó, Rooney đã bị cảnh sát bắt giữ khi lái xe trong tình trạng say xỉn. Đáng chú ý, trong chiếc xe mà R10 điều khiển có sự xuất hiện của bà mẹ đơn thân có tên Laura Simpson.

Câu chuyện sau đó tràn lan trên khắp các mặt báo, và tất cả đều khẳng định rằng Rooney đã có ý định mua vui với Laura Simpson trong lúc cô vợ của mình đang mang bầu đứa thứ 4.

Sau khi biết tin, Coleen đang nghỉ mát tại Mallorca đã tức tốc trở về bằng máy bay riêng. Thu xếp đồ đạc, đồng thời đưa 3 con trai Kai, Klay và Kit về nhà bố mẹ đẻ.

Theo báo chí Anh, đến thời điểm này Coleen vẫn chưa nói chuyện lại với Rooney. Thậm chí mới đây, trên trang Twitter cá nhân, Coleen đã nói bóng gió về việc sẽ ly hôn với người chồng tệ bạc.

Trong suốt quãng thời gian sống chung cùng với Rooney, Coleen đã không ít lần phải chứng kiến việc chồng của mình tòm tem gái lạ. Còn nhớ năm 2010, khi Coleen đang mang thai con trai đầu lòng Kai, Rooney lộ bê bối qua đêm với hai gái gọi Jenny Thompson và Helen Wood.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa dùng sao trẻ, Real Madrid vẫn bám chặt chân

Paraguay 1-2 Uruguay: 3 điểm như vàng

Arsenal dự Europa League: Sanchez có mặt